Bao thư được biết đến là một trong những ấn phẩm truyền thông được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp. Sản phẩm này đã và đang được sử dụng tại nhiều đơn vị, lĩnh vực kinh doanh.
Như chúng ta đã biết, bao thư tại các doanh nghiệp được sử dụng với mục đích chính là liên lạc, trao đổi tài liệu. Phần bìa thư được niêm phong giúp đảm bảo yếu tố bảo mật khi được đưa tới tay khách hàng, đối tác.
Việc sử dụng bao thư chuyên dụng thay cho các loại bao thư trên thị trường đem đến nhiều lợi thế cho doanh nghiệp. Cụ thể nó sẽ giúp tăng khả năng ghi nhớ cho người nhận đồng thời góp phần tạo ấn tượng, điểm nhấn tới khách hàng, đối tác kinh doanh.
Việc sử dụng đồng bộ các yếu tố nhận diện thương hiệu giúp người xem có thể dễ dàng nhận biết sản phẩm, thương hiệu của công ty. Từ đó tạo dựng niềm tin, sự tin tưởng cho doanh nghiệp trong các hoạt động thương mại, kinh doanh.